โครงการอบรมการจัดการความขัดเเย้งขององค์กร

 จัดโดยนักศึกษาหมู่เรียน 61/86  สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม


1.หลักการและเหตุผล
    ผู้นำการจัดการความขัดแย้งขององค์กรมีความแตกต่างหลากหลายในด้านความรู้สึกนึกคิดความต้องการการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างกันหรือความขัดแย้งผู้นำจะมองปัญหาจากทัศนคติของบุคคลเพื่อให้เข้าใจปัญหาและความต้องการขององค์กรผู้นำความสำคัญการประสานความร่วมมือให้เกิดการทำงานร่วมกันในองค์กรเพื่อพัฒนาบุคคลให้มีความรู้ความสามารถด้านต่างๆเพื่อใช้ในกิจกรรมการพัฒนางานไปสู่เป้าหมาย

2.  วัตถุประสงค์
   2.1 เพื่อให้นักศึกษามีความเข้าใจเกี่ยวกับสถานการณ์ความขัดแย้งในองค์กร
   2.2 เพื่อให้นักศึกษามีแนวทางการจัดการความขัดแย้งในองค์กรของผู้นำ

3.  เป้าหมาย/ตัวชี้วัด  
  นักศึกษาสาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ ชั้นปีที่ 3 หมู่เรียน 61/86 จำนวน 33 คน
ตัวชี้วัด: คะแนนpost-test สูงกว่า คะแนน pre-test

4.  สถานที่ดำเนินโครงการ
  อบรมออนไลน์ในโปรแกรมซูม

5.  ระยะเวลาดำเนินโครงการ 
  วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพัธ์ พ.ศ. 2564 เวลา 16:30-17:30 น.

6. วิทยากร
  น.ส. ณัฏฐา รุ่งเรือง 614466027
  น.ส. อมรรัตน์  ใจเอื้อย 614466040

7.  วิธีดำเนินการ 
   7.1 ทดสอบก่อนการเข้าร่วมโครงการ
   7.2 พูดบรรยายเกี่ยวกับการอบรม
   7.3 ประเมินผล
   7.4 ทดสอบหลังการเข้าร่วมโครงการอบรม

8.  ผู้รับผิดชอบโครงการ
น.ส. ณัฎฐา อินทรเจิม 614466008
น.ส. มณีรัตน์ เจริญผล 614466022
น.ส. ณัฎฐา รุ่งเรือง 614466026
น.ส. เรวดี เหมือนวงศ์ธรรม 614466027
น.ส. อมรรัตน์ ใจเอื้อย 614466040
น.ส. วรฤทัย งามขำ 614466052

  นักศึกษาหมู่เรียน61/86 สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

9.งบประมาณที่ใช้
 ไม่มี

10.ผลที่คาดว่าจะได้รับ
   10.1 นักศึกษามีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสถานการณ์ความขัดแย้งในองค์กร
   10.2 นักศึกษามีความสามารถมีแนวทางในการจัดการความขัดแย้งในองค์กรของผู้นำได้

 11.ความสอดคล้องกับแผนกลยุทธ์และทิศทางการพัฒนามหาวิทยาลัยในด้านต่างๆดังนี้
   11.1  ความสอดคล้องกับจุดเน้นในการทำงบประมาณ ปีงบประมาณ 2564 ของมหาวิทยาลัย
              ยุทธศาสตร์ที่ 1 ผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติที่มีที่มีศักยภาพรองรับการพัฒนาประเทศ
   11.2  สอดคล้องกับแผนปฏิบัติราชการ ประจำปี 2564  ของมหาวิทยาลัย
              KR1.1 บัณฑิตระดับปริญญาตรีที่ได้งานทำ/ศึกษาต่อ/เป็นเจ้าของธุรกิจภายใน 1 ปี
   11.3  สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของคณะ/หน่วยงาน/สำนักงาน
              ยุทธศาสตร์ที่ 1 ผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติที่มีที่มีศักยภาพรองรับการพัฒนาประเทศ
   11.4  สอดคล้องกับงานประกันคุณภาพการศึกษา
              องค์ประกอบที่ 3 เรื่องนักศึกษา

12.ความสอดคล้องกับพระบรมราโชบายด้านการศึกษา
   มีทัศนคติที่ถูกต้องต่อบ้านเมือง มีพื้นฐานชีวิตที่มั่นคง มีงานทำ และเป็นพลเมืองดี 

13. ความสอดคล้องกับค่านิยม 12 ประการ  ดังนี้
   ข้อ 2 ซื่อสัตย์ เสียสละ อดทน 
   ข้อ 4 ใฝ่หาความรู้ หมั่นศึกษาเล่าเรียนทั้งทางตรง และทางอ้อม 
   ข้อ 8 มีระเบียบ วินัย เคารพกฎหมาย ผู้น้อยรู้จักการเคารพผู้ใหญ่

14. ความสอดคล้องกับอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัย
   พอเพียง มีวินัย สุจริต จิตอาสา


เว็บไซต์มหาวิทยาลัย : www.npru.ac.th

เว็บไซต์สาขาวิชา : http://pgm.npru.ac.th/hrm



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รายงานสรุปโครงการอบรมการจัดการความขัดแย้งในองค์กร

ผู้นำที่ประสบความสำเร็จด้านการค้า